RSS

Chills Coffee Bliss

01 Apr

Isa na namang adventure ang aking sinuyod… Naiinitan ako ngayong araw na ito kaya naman napag-isipan ko na magpalamig. Gets?

Destination: MinisStop.

Nadaanan ko ang mga tambay, mga basurahan, mga bata, mga poor people, mga conyo, and then ministop.

Nagpaluwal ako ng singkwenta pesos mula sa aking maskip na masikip na masikip na bulsa at pinag-isipan kong mabuti kung ano ang aking bibilhin. Eksaktong natipuhan ko ang Chillz. Coffe Bliss Flavor, sa halagang P26. Glug, glug, glug…. Sobrang sarap.
10 out of 10 ang rating nito.

 
3 mga puna

Posted by sa Abril 1, 2011 in Kain Baboy

 

3 responses to “Chills Coffee Bliss

  1. Pong

    Abril 5, 2011 at 7:44 umaga

    wow penge naman, dito mainit na din 37 na kapag uwian at 5:30pm

    penge naman po!

     
  2. doroastig

    Hunyo 10, 2012 at 6:37 umaga

    thanks for this:

    Awit ng Salamin

     
  3. doroastig

    Hunyo 26, 2012 at 3:17 umaga

    You can translate this post to any of the sixteen different languages. Just click here

     

Mag-iwan ng puna