RSS

Nova Multigrain Cookies

24 Mar

Tapos na ang lunch at kailangan ng panghimagas. Ano pa ba ang aking magagawa kung hindi sundin ang sasabihin sa akin ng aking mga paa. To the Sari-sari store!

At sinabi naman ng utak ko na: Iba naman ser ang piliin mo po, sawa na kami sa hopia, chichirya, chocolates at candies.

Nova Multigrain Cookies.

Ang presyo? Presyong kaibigan. Ocho Pesos Only. Isang pack, Three Pieces. Ang sarap. Alam mo yung Quaker Cookies na grain din? Masmapresyo yata iyon kaysa sa bagong tuklas kong pagkaing ito. Ang sarap. Nakakabusog. Nakakaadik subalit masustansya ito. Bumili ako ng dalawang pack, so dalawang packs times two equals 6 pieces kasi tatlo laman ng bawat pack.

Bibili ulit ako nito bukas.

 
Mag-iwan ng puna

Posted by sa Marso 24, 2011 in Kain Baboy

 

Mag-iwan ng puna